21/09/2018 1:37 AM GMT+7 TP HCM
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Bách học Bách khoa TP.HCM và RESCIF, phòng thí nghiệm nghiên cứu về nước khu vực Châu Á (CARE), đã tổ chức khoá huấn huyện “Phương pháp thu mẫu trong điều kiện kị khí” dành cho học viên cao học và nghiên cứu sinh khoa Môi trường và Tài nguyên tại PTN CARE, nhà B7.
Khoá học diễn ra trong 5 ngày, từ 21 đến 25 tháng 5 năm 2014, dưới sự hướng dẫn của TS. Manon Frutschi, trường EPFL (Thuỵ Sĩ). Đây là khoá học hoàn toàn miễn phí, được EPFL tài trợ chi phí chuyến đi của giáo viên, chi phí tổ chức lớp do PTN CARE hỗ trợ.
Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho học viên nắm bắt và hiểu được hoàn toàn bài giảng, ThS. Đặng Vũ Xuân Huyên, Chánh văn phòng PTN CARE là trợ giảng, và biên phiên dịch tài liệu, bài giảng của khoá học.
Trong khuôn khổ dự án CARE-Rescif, Phòng thí nghiệm CARE phối hợp chuyên gia tổ chức khoá đào tạo ngắn hạn cho các đối tượng Kỹ thuật viên, Nghiên cứu sinh, Học viên cao học và các Thầy Cô trẻ nhằm mục đích nâng cao năng lực nghiên cứu và giảng dạy.
21/09/2018
PTN. CARE cùng với nhóm chuyên gia của các trường/viện vùng Rhône-Alpes (Pháp) đã tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về “Đánh giá lịch sử ô nhiễm chất hữu cơ và kim loại của sông rạch từ phương pháp định tuổi mẫu trầm tích” trong hai ngày 11 và 12/01/2016
14/01/2016
Chúng tôi xin trân trọng thông báo đã hoàn thành phần 3 khóa học đào tạo từ xa (MOOC) "Con người và dòng sông – thủy văn, thủy lực, địa mạo sông ngòi".
23/05/2016
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung tâm quan trắc tài nguyên và môi trường (CEM) và Trung tâm châu Á nghiên cứu về nước (CARE), ngày 12/06 đến 16/06/2017
19/06/2017
Trong khoảng thời gian từ 16/04 đến 21/04/2018 vừa qua, PTN CARE đã phối hợp cùng khoa Kĩ thuật Địa chất & Dầu khí, Đại học Bách khoa TP.HCM
02/05/2018
Trong khoảng thời gian từ 16/04 đến 21/04/2018 vừa qua, PTN CARE đã phối hợp cùng khoa Kĩ thuật Địa chất & Dầu khí, Đại học Bách khoa TP.HCM, tổ chức khóa học ngắn hạn do GS. Marc Descloitres – Phó giám đốc của Institut des Géosciences de l’Environnement (IGE), Pháp, đứng lớp
05/04/2018
297