21/09/2018 1:38 AM GMT+7 TP HCM
Trong khuôn khổ dự án CARE-Rescif, Phòng thí nghiệm CARE phối hợp chuyên gia tổ chức khoá đào tạo ngắn hạn cho các đối tượng Kỹ thuật viên, Nghiên cứu sinh, Học viên cao học và các Thầy Cô trẻ nhằm mục đích nâng cao năng lực nghiên cứu và giảng dạy.
Nội dung khoá học cung cấp kiến thức nền về phương pháp lấy mẫu, kỹ thuật phân tích trong lab, thực địa và phân tích dữ liệu thu được. Khoá học được TS. Emilie Strady, Grenobe, France hướng dẫn từ ngày 23 đến 26 tháng 11 năm 2014.
Ngoài bài giảng lý thuyết trong lớp, các học viên chia nhóm và thực hiện lấy mẫu nước và bùn tại một số điểm như cầu Chà Và, kênh Tẻ. Đặc biệt, đây là khoá học hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, và học viên tham gia hoàn toàn miễn phí.
Mặc dù quy định của khoá học khá nghiêm ngặt, các học viên đã tham gia nghiêm túc, đầy đủ 100% thời gian và 18 học viên đã nhận chứng chỉ hoàn thành khoá học.
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Bách học Bách khoa TP.HCM và RESCIF, phòng thí nghiệm nghiên cứu về nước khu vực Châu Á (CARE)
21/09/2018
PTN. CARE cùng với nhóm chuyên gia của các trường/viện vùng Rhône-Alpes (Pháp) đã tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về “Đánh giá lịch sử ô nhiễm chất hữu cơ và kim loại của sông rạch từ phương pháp định tuổi mẫu trầm tích” trong hai ngày 11 và 12/01/2016
14/01/2016
Chúng tôi xin trân trọng thông báo đã hoàn thành phần 3 khóa học đào tạo từ xa (MOOC) "Con người và dòng sông – thủy văn, thủy lực, địa mạo sông ngòi".
23/05/2016
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung tâm quan trắc tài nguyên và môi trường (CEM) và Trung tâm châu Á nghiên cứu về nước (CARE), ngày 12/06 đến 16/06/2017
19/06/2017
Trong khoảng thời gian từ 16/04 đến 21/04/2018 vừa qua, PTN CARE đã phối hợp cùng khoa Kĩ thuật Địa chất & Dầu khí, Đại học Bách khoa TP.HCM
02/05/2018
Trong khoảng thời gian từ 16/04 đến 21/04/2018 vừa qua, PTN CARE đã phối hợp cùng khoa Kĩ thuật Địa chất & Dầu khí, Đại học Bách khoa TP.HCM, tổ chức khóa học ngắn hạn do GS. Marc Descloitres – Phó giám đốc của Institut des Géosciences de l’Environnement (IGE), Pháp, đứng lớp
05/04/2018
335